ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN THÔN YẾN VỸ NHIỆM KỲ 2021 - 2022

18/12/2022
Ngày 18/12/2022, Chi đoàn thanh niên thôn Yến Vỹ, xã Hương Sơn tổ chức Đại hội chi đoàn nhiệm kỳ 2021 - 2022 nhằm tổng kết, đánh giá kết quả công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên nhiệm kỳ 2021 - 2022, đề ra phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022 - 2023 và bầu ra BCH Chi đoàn khóa mới.

Về dự Đại hội về phía xã có đồng chí Vương Tất Thành - Bí thư Đoàn Thành niên xã cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Đoàn xã; về phía thôn có các đồng chí trong Ban Chi uỷ Chi bộ thôn; các đồng chí trưởng, phó thôn, xóm; đồng chí Trưởng Ban công tác Mặt trận thôn; các đồng chí đại diện cho các ban ngành, đoàn thể trong thôn cùng các đồng chí đoàn viên thanh niên của thôn về dự đông đủ.

Trong nhiệm kỳ qua, được sự quan tâm, chỉ đạo và tạo điều kiện của lãnh đạo các cấp, sự phối hợp giữa các hội, đoàn thể trong thôn, Chi đoàn thôn Yến Vỹ đã có nhiều chuyển biến tích cực. Chi đoàn thanh niên thôn Yến Vỹ có tổng số 136 đồng chí. Trong đó có 68 đồng chí là đoàn viên thành niên; 56 đồng chí là Đoàn viên; 12 đồng chí là Thanh niên.  Các đồng chí đoàn viên nhiệt tình, năng động trong công tác Đoàn, đội ngũ BCH chi đoàn đoàn kết, nhất trí trong quá trình chỉ đạo hoạt động. Qua đó, góp phần thực hiện tốt nhiều nhiệm vụ trong công tác Đoàn và là lực lượng xung kích, đi đầu tại thôn Yến Vỹ. Trong nhiệm kỳ, chi đoàn thường xuyên tổ chức những hoạt động Văn hoá văn nghệ, Thể dục thể thao để chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của quê hương, đất nước. Tổ chức quét vôi cây, cầu quanh làng, làm 05 cây nêu, treo hơn 200 lá cờ Đảng cờ Tổ quốc, treo 05 băng rôn. Làm tốt công tác phân luồng giao thông, hướng dẫn cho du khách về tham quan lễ hội chùa Hương. Tổ chức hiến máu nhân đạo trong 02 đợt đã hiến được 20 đơn vị máu tình nguyện, đạt vượt chỉ tiêu giao; giới thiệu 06 thanh niên ưu tú để chi bộ xem xét, đã được đi học lớp cảm tình Đảng và đang làm hồ sơ để chuẩn bị kết nạp.

Trong nhiệm kỳ đến, chi đoàn phấn đấu vận động đoàn viên thanh niên thực hiện nghĩa vụ quân sự hàng năm đạt 100% chỉ tiêu giao; duy trì việc dọn vệ sinh chuẩn bị cho ngày lễ, Tết hay các ngày đón sự kiện trọng đại ở thôn đã được phân công. Chuyển sinh hoạt đoàn cho 32 đồng chí đi học, học nghề và nhập ngũ.

Với tinh thần làm việc khẩn trương, nghiêm túc, đoàn kết, trách nhiệm cao, Đại hội đã bầu ra BCH Chi đoàn nhiệm kỳ 2022 - 2023 gồm 07 đồng chí. Đại hội kêu gọi toàn thể đoàn viên thanh niên chi đoàn thôn Yến Vỹ dưới sự lãnh đạo của BCH chi đoàn nhiệm kỳ mới nêu cao tinh thần xung kích, tình nguyện, đoàn kết, nhất trí, chủ động sáng tạo, khắc phục khó khăn, quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Đại hội.

Thu Huyền - BTV

Thêm bình luận :

THÔNG BÁO