Đảng ủy - HĐND - UBND xã Hương Sơn tổ chức lễ viếng nghĩa trang liệt sỹ, nhân dịp đầu xuân Quý Mão 2023

16/01/2023
Sáng ngày 16/01/2023 Nhân dịp đón Tết cổ truyền của dân tộc, xuân Quý Mão 2023, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã đã trang trọng tổ chức lễ dâng hương và đặt vòng hoa viếng các anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang liệt sĩ xã Hương Sơn. Tham dự buổi lễ có các đồng chí trong BTV, BCH Đảng ủy xã, các đồng chí trưởng các đoàn thể chính trị xã hội, cán bộ, công chức xã, các đồng chí Bí thư Chi bộ, trưởng thôn trong toàn xã.

Các đại biểu đã dành một phút mặc niệm để bày tỏ lòng thành kính, tưởng nhớ và tri ân sâu sắc các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của dân tộc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Trong không khí thiêng liêng và trang nghiêm của buổi lễ, các đại biểu đã dành một phút mặc niệm để bày tỏ lòng thành kính, tưởng nhớ và tri ân sâu sắc các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của dân tộc, vì hạnh phúc của nhân dân. 

Các đồng chí lãnh đạo xã dâng hương và đặt vòng hoa viếng các anh hùng liệt sĩ.

Thay mặt cán bộ và nhân dân trong xã đồng chí Nguyễn Văn Lương - HUV, Bí thư Đảng bộ, Chủ tịch HĐND xã, đồng chí Bùi Văn Triều - Phó Bí thư Đảng bộ, Chủ tịch UBND xã, cùng các đồng chí trong BTV Đảng ủy, TT HĐND, UBND, UBMTTQ xã đã tiến hành dâng nén hương thơm, vòng hoa tươi thắm lên Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ và thắp hương tại các phần mộ bày tỏ sự tri ân, thể hiện sự ghi nhận, lòng thành kính và biết ơn sâu sắc của Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân trong xã, đối với những người con ưu tú của quê hương, đã hiến dâng trọn cuộc đời mình cho nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì cuộc sống thanh bình, hạnh phúc của nhân dân.

Lễ viếng nghĩa trang liệt sỹ vào dịp Tết Nguyên đán được xã tổ chức thường niên mỗi độ Tết đến xuân về, với ý nghĩa tưởng nhớ, tri ân sâu sắc và đời đời ghi nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ. Để xứng đáng với sự hy sinh cao cả của các Liệt sĩ, cán bộ và nhân dân trong xã nguyện sẽ đoàn kết vượt qua mọi khó khăn thử thách, phát huy ý chí tự lực, tự cường, ra sức phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh của địa phương, xây dựng xã Hương Sơn ngày một phát triển, giàu mạnh, đồng thời luôn quan tâm, chăm lo hơn nữa đối tượng chính sách, gia đình có công với cách mạng, giữ trọn đạo lý “uống nước nhớ nguồn”.

Nguyễn Đức Long

Thêm bình luận :

THÔNG BÁO