HĐND XÃ HƯƠNG SƠN TIẾP XÚC CỬ TRI TRƯỚC KỲ HỌP LẦN THỨ 5

08/12/2022
Chuẩn bị cho kỳ họp lần thứ 5, HĐND xã Hương Sơn khóa XX nhiệm kỳ 2021 - 2026., sáng ngày 06/12, HĐND xã Hương Sơn tổ chức Hội nghị tiếp xúc với hơn 100 cử tri trên địa bàn thôn Yến Vỹ.

Các thành phần về dự Hội nghị

Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Lương; HUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; các đồng chí Chủ tịch, PCT. HĐND - UBND, thành viên UBND xã; Trưởng các ban HĐND xã, Đảng ủy phụ trách cơ sở thôn Yến Vỹ; các ông bà đại biểu HĐND xã ứng cử tại thôn Yến Vỹ; các ông bà cán bộ, công chức chuyên môn, trưởng ban ngành đoàn thể của xã; đồng chí Giám đốc HTX Nông nghiệp Hương Sơn cùng các đồng chí Lãnh đạo thôn và các cử tri đại diện ở thôn Yến Vỹ đã về dự đông đủ.

HĐND xã Hương Sơn tiếp xúc  cử tri trước kỳ họp lần thứ 5

Tại buổi tiếp xúc, bà con cử tri  được nghe báo cáo tóm tắt về tình hình thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - trật tự và quân sự địa phương năm 2022 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2023; báo cáo kết quả giải trình các ý kiến kiến nghị của cử tri trong kỳ họp trước; thông báo nội dung, chương trình kỳ họp lần thứ 5 sắp tới.

Sau khi nghe báo cáo, với tinh thần trách nhiệm cao, bà con cử tri kiến nghị nhiều vấn đề như: tập trung vào một số nội dung về thủ tục, hồ sơ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho nhân dân; các chính sách về người có công; Các vấn đề về nâng cấp, sửa chửa hệ thống thoát nước, tình hình vệ sinh môi trường, thu gom rác thải; công tác đón tiếp khách ngày không hội… cũng được bà con cử tri quan tâm kiến nghị địa phương kiểm tra giải quyết

Lãnh đạo UBND xã Hương Sơn ghi nhận và giải trình thỏa đáng các ý kiến của bà con cử tri

Sau khi nghe các ý kiến của bà con cử tri, lãnh đạo UBND xã ghi nhận và giải trình thỏa đáng các ý kiến của bà con. Những vấn đề không thuộc trách nhiệm của địa phương, xã sẽ có văn bản kiến nghị với các ngành có thẩm quyền giải quyết; đồng thời tăng cường công tác kiểm tra, giám sát việc tổ chức thực hiện, theo quy định của pháp luật./.

Thu Huyền - BTV

Thêm bình luận :

THÔNG BÁO