Trường Mầm non Hương Sơn A tổ chức thành công Hội nghị CB, CC, VC năm học 2023-2024

09/10/2023
Trong không khí trang trọng, nghiêm túc nhưng không kém phần vui tươi, phấn khởi, sáng 06/10, Trường Mầm Non Hương Sơn A long trọng tổ chức Hội nghị CB, CC, VC năm học 2023- 2024 nhằm đánh giá lại kết quả đạt được trong năm học 2022- 2023 và đề ra kế hoạch giáo dục trong năm học 2023- 2024.

Hình ảnh: Các tiết mục Văn nghệ đặc sắc của các cô giáo trong trường thể hiện.

Hội nghị CB, CC, VC là dịp quan trọng để các đồng chí cán bộ, giáo viên trong nhà trường được nói lên tiếng nói, suy nghĩ, nguyện vọng của bản thân cũng như của nhóm, tổ chuyên môn; tham gia đóng góp ý kiến cho Báo cáo kiểm điểm thực hiện nghị quyết Hội nghị CB, CC, VC năm học 2022-2023; Phương hướng, kế hoạch và biện pháp thực hiện nhiệm vụ năm học 2023- 2024 nhằm phát huy quyền làm chủ của người lao động, góp phần xây dựng cơ quan văn hoá, trong sạch, vững mạnh.

​ Hình ảnh: Đoàn chủ tịch và thư ký hội nghị.

Hội nghị cũng được lắng nghe các bản báo cáo gắn liền với thực tiễn hoạt động của đơn vị trong năm học vừa qua. Đó là Báo cáo kiểm điểm thực hiện nghị quyết Hội nghị CB, CC, VC năm học 2022-2023 của Phó hiệu trưởng Vương Thị Trang ; báo cáo của đồng chí Bùi Thị Sơn (Kế toán) về công tác thu, chi tài chính và phúc lợi của cơ quan; Báo cáo hoạt động của ban thanh tra nhân dân của đồng chí Vương Thị Hiên.

Hội nghị đã nghe các ý kiến của các đồng chí Vương Thị Huyền Trang, Nguyễn Thị Minh, Nguyễn Thị Nhung phát biểu, thảo luận, chia sẻ những khó khăn, vướng mắc và các giải pháp thực hiện hiệu quả nhiệm vụ năm học, nhiệm vụ của công đoàn trường, tập trung vào những nội dung: Đổi mới hoạt động chăm sóc, giáo dục, nâng cao chất lượng thực hiện Chương trình GDMN; phát động các phong trào thi đua “ Phụ nữ giỏi việc trường đảm việc nhà”; “xây dựng trường học thân thiện học sinh tích cực”; phong trào xây dựng” Ngôi trường hạnh phúc” và thực hiện các chương trình nhân đạo, từ thiện của công đoàn;thực hiện chế độ chính sách cho đội ngũ và giáo viên.

Tất cả các ý kiến tham gia đều có ý nghĩa xây dựng, thể hiện tinh thần trách nhiệm xây dựng đơn vị ngày càng phát triển.

Hội nghị đã thông qua nội qui, qui chế cơ quan; phát động phong trào thi đua;thông qua tiêu chí chấm điểm thi đua năm học 2023-2024; thông qua Nghị quyết Hội nghị và cam kết giao ước thi đua giữa Chủ tịch Công đoàn với chuyên môn.

Hình ảnh: Cam kết giao ước thi đua giữa Chủ tịch Công đoàn, CB, CC, VC với Hiệu trưởng.

Hội nghi là dịp để mỗi thành viên trong hội đồng sư phạm nhà trường thực hiện quyền dân chủ đề xuất ý kiến, bày tỏ nguyện vọng đối với lãnh đạo nhà trường. Trực tiếp đặt vấn đề để cùng bàn bàn bạc, thảo luận để đi đến thống nhất chung trong toàn đơn vị, ký cam kết giữ công đoàn và nhà trường. Đồng thời đây cũng là cơ hội để nhà trường kiến nghị những quyền lợi chính đáng của CB, CC, VC đối với các cấp lãnh đạo.

Với sự thống nhất cao, Hội nghị đã thông qua Nghị quyết Hội nghị CB, CC, VC Trường Mầm non Hương Sơn A năm học 2023 - 2024. Hội nghị tin tưởng rằng, dưới sự lãnh đạo và chỉ đạo sát sao của chi bộ, Ban Giám hiệu và các đoàn thể cùng với sự đồng lòng, đoàn kết của tập thể cán bộ, công chức, viên chức, Trường Mầm non Hương Sơn A sẽ hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ mà Nghị quyết hội nghị đề ra, quyết tâm phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ năm học 2023-2024 với tinh thần ‘‘ Đoàn kết cùng chia sẽ, cùng nổ lực và cùng khẳng định”.

Hình ảnh: Đ/C Nguyễn Như Quỳnh thông qua Nghị quyết của Hội nghị.

Hình ảnh: Tập thể CB-GV-NV trường Mầm non Hương Sơn A.

Thu Huyền - BTV

Thêm bình luận :

THÔNG BÁO