Đại hội Hội cựu Giáo chức xã Hương Sơn lần thứ IV, nhiệm kỳ 2024 - 2029

17/08/2024
Sáng ngày 17/8/2024, Hội Cựu giáo chức (CGC) xã Hương Sơn, huyện Mỹ Đức long trọng tổ chức Đại hội khóa IV, nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Các Đại biểu về dự Đại hội.

Dự Đại hội có nhà giáo Nguyễn Thị Hoàng Yến - Chủ tịch Hội CGC huyện Mỹ Đức; Đồng chí Nguyễn Văn Lương - HUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Hương Sơn, cùng các đồng chí trong BTV Đảng ủy, TT.HĐND, UBND, Trưởng các ban ngành, đoàn thể, lãnh đạo các cơ quan đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn, Ban giám hiệu các nhà trường, các đồng chí Bí thư Chi bộ, Trưởng thôn cùng toàn thể các thầy cô giáo là Hội viên Hội CGC xã Hương Sơn.

Các tiết mục Văn nghệ đặc sắc do các Hội viên trong Hội CGC thể hiện.

Nhà giáo Phạm Văn Mùi khai mạc Đại hội và Trình bày báo cáo.

Hội CGC xã Hương Sơn có 116 hội viên. Nhiệm kỳ 2019-2024, Hội luôn chú trọng việc xây dựng, củng cố tổ chức và nâng chất lượng hoạt động. Với chức năng và nhiệm vụ của mình, Hội CGC xã đã quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho hội viên và đóng góp tích cực vào công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập ở địa phương. Nổi bật là duy trì thực hiện thăm hỏi hội viên khi ốm đau, thăm viếng hội viên, thân nhân hội viên khi qua đời, mừng thọ, chúc thọ hội viên cao tuổi, tham gia các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao do chính quyền và địa phương tổ chức. 

Các Đại biểu về dự tặng hoa Chúc mừng Đại hội.

Các gia đình hội viên luôn gương mẫu chấp hành tốt chủ chương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật nhà nước, tích cực tham gia xây dựng các phong trào địa phương. Bên cạnh đó, Hội thường xuyên tăng cường công tác giáo dục để hội viên luôn gìn giữ và phát huy phẩm chất đạo đức nhà giáo, gương mẫu tham gia công tác xã hội. Hội đã song hành cùng với địa phương tham gia vào các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước. Phối hợp với Hội Khuyến học xã, thôn xây dựng và thực hiện các phong trào, các mô hình học tập, xây dựng xã hội học tập. Với những kết quả đạt được, nhiệm kỳ qua tập thể Hội đã được Hội CGC Thành phố công nhận là Hội CGC cơ sở vững mạnh 5 năm liền. Được Hội giáo chức Việt Nam, Sở giáo dục và đào tạo Hà Nội, Thành Hội tặng bằng khen, giấy khen cho tập thể và cá nhân Hội.

Các em học sinh trong đội Nghi thức Chúc mừng Đại hội.

Toàn cảnh Đại hội.

Nhiệm kỳ 2024-2029, với phương châm “Đoàn kết - Trí tuệ - Nêu gương - Trách nhiệm". Hội CGC xã tiếp tục đẩy mạnh công tác xây dựng, phát triển tổ chức hội trong sạch, vững mạnh, 100% nhà giáo về hưu vào Hội. Hội tiếp tục quan tâm chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho hội viên, động viên hội viên tích cực tham gia xây dựng các phong trào ở địa phương.

Nhà giáo Nguyễn Thị Hoàng Yến - Chủ tịch Hội CGC huyện Mỹ Đức

và Đồng chí Nguyễn Văn Lương - HUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Hương Sơn Phát biểu chỉ đạo Đại hội.

Phát biểu chỉ đạo Đại hội nhà giáo Nguyễn Thị Hoàng Yến - Chủ tịch Hội CGC huyện Mỹ Đức; Đồng chí Nguyễn Văn Lương - HUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Hương Sơn đã biểu dương và ghi nhận những kết quả Hội CGC xã đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đồng thời mong muốn nhiệm kỳ 2024 - 2029, Hội CGC xã tiếp tục làm tốt công tác chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho hội viên; Mỗi CGC luôn là tấm gương sáng, tích cực, gương mẫu trong các phong trào thi đua; tiếp tục đóng góp kinh nghiệm, sáng kiến và trí tuệ cho công tác giáo dục của xã; sát cánh cùng các nhà trường trong việc nâng cao chất lượng giáo dục, tích cực tham gia các phong trào hoạt động của địa phương, góp phần thúc đẩy phong trào khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập, phong trào Văn hóa văn nghệ, Thể dục thể thao…. ngày một phát triển, xây dựng hệ thống chính trị ngày một trong sạch, vững mạnh, văn minh.

Với tinh thần dân chủ, nghiêm túc và trách nhiệm, Đại hội đã biểu quyết bầu Ban chấp hành khoá mới gồm 07 thành viên, bầu Ủy ban kiểm tra hội gồm 03 thành viên; Bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội cấp trên; Nhà giáo Phạm Văn Mùi tiếp tục được Đại hội tín nhiệm bầu làm Chủ tịch Hội CGC xã khóa IV nhiệm kỳ 2024 - 2009, nhà giáo Vũ Trung Kôn, nhà giáo Nguyễn Thị Ảnh được bầu giữ chức Phó chủ tịch Hội.

Các Nhà giáo có thành tích xuất sắc được Đại hội trao tặng kỷ niệm chương

 khen thưởng các tập thể cá nhân có thành tích trong công tác Hội.

Đại hội đã tiến hành trao tặng kỷ niệm chương vì sự nghiệp Giáo dục cho các nhà giáo có công lao trong sự nghiệp trồng người và trao tặng giấy khen cho các tập thể cá nhân có thành tích trong công tác Hội./.​

Đức Long - Ban VHTT xã

Thêm bình luận :

THÔNG BÁO