Đại hội Thể dục thể thao huyện Mỹ Đức lần thứ IX, năm 2022 thành công tốt đẹp

17/09/2022
Sáng ngày 16/9/2022 tại sân trường Tiểu học-Trung học cơ sở chất lượng cao Mỹ Đức đã diễn ra Lễ khai mạc Đại hội TDTT huyện Mỹ Đức lần thứ IX, với trên 2.000 người tham dự lễ diễu hành và đồng diễn. Sau nghi thức thắp đuốc của đồng chí Nguyễn Anh Dũng - Thành ủy viên, Bí thư huyện ủy và phát biểu khai mạc, phát động phong trào toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại.

 

Tiếp đó là màn diễu hành biểu dương lực lượng của 35 khối đại diện các lực lượng vũ trang, ban ngành, cơ quan đơn vị và các xã thị trấn trên địa bàn huyện.

Tiếp đến là các tiết mục biểu diễn võ thuật với nội dung “Khỏe để học tập, lao động, xây dựng và BVTQ”, Tự hào truyền thống cha anh”. Tiết mục đồng diễn Dưỡng sinh với gần 200 VĐV Hội NCT với nội dung “Dân cường- Nước thịnh” và tiết mục đồng diễn sôi động cúa các em học sinh trường trung học phổ thông Mỹ Đức A, trường Trung học cơ sở Suy Xá nội dung “ Mỹ Đức đoàn kết năng động, hội nhập và phát triển” hết sức vui nhộn, nghệ thuật độc đáo. Đại hội thể dục thể thao huyện Mỹ Đức lần thứ IX đã thành công tốt đẹp, để lại ấn tượng sâu sắc trong nhân dân, dấy lên phong trào toàn dân thi đua rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, khỏe để học tập, lao động xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, khỏe để dựng xây quê hương, đất nước ngày càng phồn thịnh hơn.

 

Tham dự Đại hội TDTT huyện Mỹ Đức lần thứ IX, đoàn vận động viên xã Hương Sơn với 24 vận động viên tiêu biểu tham gia đội hình diễu hành biểu dương lực lượng và trên 50 VĐV hội Người cao tuổi tham gia đồng diễn màn thể dục Dưỡng sinh “Thái cực song quạt”. Trước đó VĐV xã Hương Sơn đã tham gia thi đấu hầu hết các môn trong khuôn khổ tổ chức của Đại hội như Cầu lông, Bóng chuyền hơi, Dưỡng sinh, Điền kinh và đã dành được thành tích cao với 02 giải xuất sắc môn Dưỡng sinh, 01 giải nhất môn Điền kinh, 01 giải nhất, 02 giải nhì, 02 giải ba môn Cầu lông.

Phong trào TDTT của xã trong những năm qua đã không ngừng phát triển, thu hút được đông đảo nhân dân tham gia luyện tập TDTT, số lượng câu lạc bộ ngày càng mở rộng như câu lạc bộ Dưỡng sinh, Dân vũ, Xe đạp, Cầu lông, Bóng chuyền, Võ thuật, Điền kinh…… Xã đã tổ chức thành công Đại hội TDTT lần thứ III, năm 2022. Với những thành tích trong phong trào hoạt động TDTT của xã đã góp phần tích cực vào thành công chung của Đại hội TDTT huyện Mỹ Đức lần thứ IX. Tại Đại hội xã Hương Sơn đã vinh dự được UBND huyện tặng 02 giấy khen tập thể và 01 cá nhân.

Nguyễn Đức Long

Thêm bình luận :

THÔNG BÁO