Hội nghị ra mắt CLB “Phụ Nữ ứng xử đẹp” thôn Đục Khê và Kỷ niệm 21 năm Ngày gia đình Việt Nam

29/06/2022
Ngày 28/6/2022, Tại hội trường UBND xã Hương Sơn Hội liên hiệp Phụ Nữ xã Hương Sơn tổ chức Hội nghị ra mắt CLB “Phụ nữ ứng xử văn hóa đẹp” thôn Đục Khê và Kỷ niệm 21 năm Ngày gia đình Việt Nam.

Các đại biểu dự Hội nghị

Tham dự hội nghị có chị: Nguyễn Thị Ánh Kim - Phó chủ tịch Hội LHPN huyện Mỹ Đức cùng các chị trong BTV Hội LHPN huyện. Đồng chí Phạm Văn Mạnh - Phó bí thư thường trực Đảng ủy, Đ/c Nguyễn Văn Dương TV  Đảng ủy - Phó CT UBND xã, cùng các đồng chí đại diện các ban ngành đoàn thể xã, BCH hội LHPN xã, cán bộ DSKHHGĐ và gần 50 hội viên CLB “Phụ nữ ứng xử văn hóa đẹp”.

Các thành viên trong CLB “Ứng xử văn hóa đẹp” thôn Đục Khê

Hội nghị đã thông qua Quyết định thành lập CLB “Ứng xử văn hóa đẹp” thôn Đục Khê gồm 45 thành viên và thông qua quy chế hoạt động của CLB. Đây là CLB thành lập đầu tiên trong xã nhằm phát huy nét đẹp của Phụ Nữ trong giao tiếp ứng xử và trong hoạt động công tác, nâng cao ý thức trách nhiệm, kỷ cương, nề nếp của mỗi thành viên tham gia thúc đẩy các phong trào hoạt động của hội LH Phụ nữ nói riêng và các phong trào của địa phương, đồng thời là sân chơi lành mạnh, bổ ích, nơi học hỏi, giao lưu Văn hóa văn nghệ, rèn luyện TDTT nâng cao đời sống tinh thần cho các tầng lớp phụ nữ. Từ đó mở rộng phát triển các CLB của các thôn trên địa bàn xã.

Các tiết mục văn nghệ của CLB “Ứng xử văn hóa đẹp” thôn Đục Khê biểu diễn

Trong không khí kỷ niệm 21 năm ngày gia đình Việt Nam (28/6/2001 - 28/6/2022). Hội Phụ Nữ xã Hương sơn đã ôn lại truyền thống, tôn vinh những giá trị gia đình - giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp từ ngàn xưa của cha ông ta.

Toàn cảnh Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo hội nghị chị Nguyễn Thị Ánh Kim - Phó chủ tịch Hội LHPN huyện Mỹ Đức; Đồng chí Phạm Văn Mạnh - Phó bí thư thường trực Đảng ủy xã đã nhấn mạnh vai trò vị trí của gia đình. Gia đình là một tế bào của xã hội. Mỗi gia đình sẽ tạo môi trường quan trọng hình thành, nuôi dưỡng và giáo dục nhân cách con người và bảo tồn, phát huy văn hóa truyền thống tốt đẹp, tạo nguồn nhân lực phục vụ sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Qua đó, đề cao trách nhiệm lãnh đạo, các cấp, các đoàn thể và tổ chức xã hội cùng toàn thể các gia đình thường xuyên quan tâm xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc, đẩy mạnh công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời đánh giá cao các hoạt động của Hội LH Phụ Nữ xã Hương Sơn đã chỉ đạo và tổ chức thực hiện có hiệu quả các phong trào, hoạt động hết sức có ý nghĩa trong thời gian qua. Hội luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị của địa phương và cấp trên giao. Mong rằng CLB “Phụ nữ ứng xử đẹp” luôn phát huy, hoạt động hiệu quả. Không ngừng phát huy phẩm chất đạo đức, truyền thống tốt đẹp của Phụ Nữ Việt Nam nói chung, Phụ nữ xã Hương Sơn nói riêng, thể hiện vai trò làm vợ, làm mẹ của người Phụ Nữ. Đồng thời khẳng định vị thế của các chị trong gia đình, cộng đồng và xã hội. Xứng đáng truyền thống Phụ Nữ Việt Nam “Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”.

Nguyễn Đức Long

Thêm bình luận :

THÔNG BÁO