Gặp mặt tặng quà các tân binh nhập ngũ năm 2023

03/02/2023
Chiều ngày 03/02/2023 UBND xã Hương Sơn tổ chức Hội nghị gặp mặt và tặng quà các tân binh nhập ngũ năm 2023. Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Lương - HUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; đồng chí Bùi Văn Triều - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã, Chủ tịch HĐNVQS xã cùng các đồng chí trong ban Thường trực Đảng uỷ, HĐND, UBND, UB MTTQ; các đồng chí thành viên HĐNVQS xã; các đồng chí Bí thư Chi bộ; cán bộ thôn; xóm cùng các đồng chí tân binh nhập ngũ trong đợt này.

Các Đại biểu về dự Hội nghị.

Theo Quyết định của Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện - Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện Mỹ Đức, năm 2023 giao chỉ tiêu cho xã Hương Sơn tổng 16 thanh niên chính thức lên đường nhập ngũ gồm: 14 thanh niên làm nghĩa vụ quân sự, 02 thanh niên làm nghĩa vụ công an nhân dân. Đây là niềm vinh dự lớn đối với các đồng chí Tân binh và là sự tin tưởng của Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Mỹ Đức đối với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Hương Sơn.

Đồng chí Nguyễn Văn Lương - HUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã phát biểu tại Hội nghị.

Phát biểu động viên, chúc mừng và giao nhiệm vụ tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Lương - HUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã đã đánh giá. Thanh niên là lực lượng xã hội hùng hậu, có sức khỏe, có trình độ học vấn, có tiềm năng sáng tạo, có khả năng tiếp cận và làm chủ khoa học công nghệ hiện đại. Trong sự nghiệp đổi mới ngày nay, được sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, của các cấp, các ngành và xã hội đã mở ra nhiều cơ hội để Thanh niên ngày càng có điều kiện môi trường thuận lợi phát huy tài năng, sáng tạo, cống hiến, trưởng thành, trở thành lực lượng xung kích cách mạng, là nguồn nhân lực quyết định thắng lợi của sự nghiệp CNH-HĐH đất nước. Hôm nay, một lần nữa chúng ta được chứng kiến những người con thân yêu của quê hương Hương Sơn lên đường nhập ngũ. Với vinh dự và tự hào được trở thành quân nhân, mong rằng trong môi trường mới các đồng chí hãy phát huy truyền thống Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng, truyền thống anh Bộ đội Cụ Hồ và truyền thống xã nhà được phong tặng anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân các đồng chí luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, chấp hành nghiêm nội quy, điều lệnh của Quân đội, ra sức phấn đấu học tập rèn luyện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng với tình cảm, lòng mong đợi của quê hương, gia đình và người thân ở quê nhà. Đồng chí đề nghị các tân binh lên đường nhập ngũ phải gìn giữ và phát huy truyền thống của quê hương anh hùng và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao phó. Sau buổi hôm nay về với gia đình, các đồng chí còn các buổi giao lưu với gia đình, người thân và bạn bè cần phải giữ gìn sức khỏe, bảo đảm tốt an ninh trật tự, an toàn giao thông, chấp hành tốt các quy định của địa phương, chuẩn bị các điều kiện tốt nhất để lên đường nhập ngũ. Đồng chí mong rằng các đồng chí Tân binh hãy cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ vì Đảng bộ và nhân dân xã Hương Sơn có truyền thống đoàn kết, gắn bó. Những thành công của các đồng chí là vinh dự và niềm tự hào đối với xã nhà, do đó mỗi việc làm, hành động của các đồng chí đều nhận được sự quan tâm của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã nhà.Nhân dịp này, thay mặt lãnh đạo xã, cảm ơn những gia đình, những người cha, người mẹ đã có công sinh thành, nuôi dưỡng, giáo dục những người con yêu quí của mình để hôm nay các bạn trẻ trở thành người chiến sĩ, Anh bộ đội Cụ Hồ làm nhiệm vụ vẻ vang trên mặt trận bảo vệ Tổ quốc.

Quang cảnh Hội nghị.

Đề nghị các cấp ủy Đảng, các cơ sở, các ban ngành đoàn thể từ xã đến thôn có trách nhiệm thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội. Cùng với gia đình có người tại ngũ động viên con em hoàn thành tốt nhiệm vụ, động viên gia đình để các bạn trẻ yên tâm làm nhiệm vụ. Đảng bộ và nhân dân xã nhà tin tưởng ở sự phấn đấu học tập rèn luyện và trưởng thành của các Tân binh. Chúc các đồng chí lên đường mạnh khỏe, vui vẻ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, xứng danh bộ đội Cụ Hồ.

Các đồng chí lãnh đạo xã chụp ảnh lưu niệm cùng với các Tân binh nhập ngũ năm 2023.

Các Tân binh nhập ngũ năm 2023.

Nhân dịp này Thay mặt Đảng, Chính quyền, nhân dân trong xã đồng chí Nguyễn Văn Lương - HUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; đồng chí Bùi Văn Triều - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã, Chủ tịch HĐNVQS xã cùng các đồng chí trong BTV Đảng ủy đã tặng hoa, quà và chụp ảnh lưu niệm cùng với các Tân binh nhập ngũ năm 2023.

Đồng chí Đỗ Văn Đức -  Đại diện cho 16 Tân binh phát biểu ý kiến trước Hội nghị.

Đại diện cho 16 Tân binh nhập ngũ đợt này đồng chí Đỗ Văn Đức phát biểu bày tỏ niềm vinh dự, tự hào được đứng trong đội ngũ của những người cầm súng bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa thân yêu và xin hứa với Đảng bộ và nhân dân xã nhà sẽ không ngừng phát huy truyền thống quê hương anh hùng, ra sức học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ về mọi mặt, thường xuyên tu dưỡng phẩm chất đạo đức, lối sống, chấp hành nghiêm kỷ luật Quân đội, pháp luật Nhà nước hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng danh "Bộ đội cụ Hồ", góp phần xây dựng quân đội chính quy, tinh nhuệ, hiện đại để bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Nguyễn Đức Long

Thêm bình luận :

THÔNG BÁO