Khám bệnh miễn phí Nhân kỷ niệm 76 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 -27/7/2023)

28/06/2023
Sáng ngày 28/6, Bệnh viện Quân Y 105 tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí, tặng quà cho các đối tượng chính sách trên địa bàn xã Hương Sơn. Nhằm tri ân và động viên tinh thần các đối tượng chính sách trên địa bàn xã, đồng thời tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, góp phần thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội, thắt chặt mỗi quan hệ đoàn kết quân dân, bảo đảm an sinh xã hội, xây dựng cơ sở chính trị địa phương vững mạnh.

Các Đại biểu về dự buổi Khám bệnh miễn phí.

Tham dự động viên, thăm hỏi và tặng quà các đối tượng chính sách trên địa bàn xã có Đại tá Nguyễn Việt Long - Chính ủy viên bệnh viện 105; Đ/c Đặng Văn Cảnh - UVBTV huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Mỹ Đức; Đ/c Thượng tá Bùi Văn Học - UVBTV huyện ủy, Chỉ huy trưởng BCHQS huyện; Đ/c Nguyễn Quang Đường - Trưởng phòng LĐTBXH huyện; Đ/c Nguyễn Văn Lương - HUV, BT Đảng ủy, CT HĐND xã cùng các đồng chí trong BTV, TT HĐND-UBND; trưởng các đoàn thể chính trị, các ban ngành đoàn thể xã và đông đủ các đối tượng người có công trong toàn xã.

Toàn cảnh buổi Khám bệnh miễn phí.

Xã Hương Sơn hiện có trên 300 đối tượng là thương bệnh binh, thân nhân liệt sỹ, người có công. Trong những năm qua Đảng nhà nước, các tổ chức, cá nhân luôn quan tâm chăm lo, động viên, chia sẻ. Bên cạnh đó các đối tượng thương bệnh binh, thân nhân liệt sỹ, người có công xã nhà luôn nỗ lực vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Chấp hành tốt chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật nhà nước, quy định địa phương.

Các hộ chính sách tiêu biểu trên địa bàn được Bệnh viện Quân Y 105, Bộ tư lệnh quân khu thủ đô và Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Mỹ Đức trao tặng quà.

Bên cạnh các hoạt động thăm hỏi, khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí, Nhân dịp này Bệnh viện Quân Y 105, Bộ tư lệnh quân khu thủ đô và Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Mỹ Đức phối hợp trao tặng 10 xuất quà cho các hộ chính sách tiêu biểu trên địa bàn xã.

Một số hình ảnh tiêu biểu tại buổi Khám bệnh miễn phí.

Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa, thiết thực nhằm động viên và chi ân các đối tượng chính sách, người có công nhân kỷ niệm 76 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023). Thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ kẻ trồng cây” và tinh thần “tương thân tương ái”. Đồng thời góp phần giáo dục truyền thống cho đoàn viên, thanh niên, cán bộ trẻ thể hiện trách nhiệm của thế hệ hôm nay với các thế hệ đi trước, với các anh hùng, liệt sĩ đã hy sinh xương máu cho sự nghiệp độc lập của dân tộc.

Nguyễn Đức Long

Thêm bình luận :

THÔNG BÁO